LOADING SOON...
ภาษา :


หลักสูตร

การบริหารความเสี่ยงครบวงจร “Total Risk Management Program” รุ่นที่  1

แบ่งการเรียนออกเป็น 3 สัปดาห์ ๆละ 2 วัน  

สัปดาห์แรก วันจันทร์ที่ 14 - วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2568

สัปดาห์ที่สอง วันจันทร์ที่ 21 - วันพุธที่ 23 กรกฎาคม 2568

สัปดาห์ที่สาม  วันอังคารที่ 29 - วันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2568




         สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย  ได้พัฒนาหลักสูตร“การบริหารความเสี่ยงแบบครบวงจร” ขึ้น เพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจในเรื่องความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจขององค์การ ซึ่งจะสามารถนำความรู้เรื่องความเสี่ยงไปใช้ในการจัดการความเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิผล  ดังนั้น หากผู้บริหารขององค์การและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารความเสี่ยงมีความรอบรู้  และมีทักษะในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี จะช่วยให้การบริหารองค์กร  ในการเปลี่ยนวิกฤตจากความเสี่ยง ให้เป็นโอกาสได้อย่างราบรื่น อีกทั้งมีศักยภาพที่จะนำองค์การก้าวสู่ความเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคง และมีโอกาสพัฒนาเติบโตอย่างก้าวไกลต่อไป 

วัตถุประสงค์

-เพื่อให้ความรู้ทั้งในทางทฤษฏี และปฏิบัติในเรื่องของการบริหารความเสี่ยงที่เรียกว่า Total Risk Management แก่ผู้เข้ารับการอบรม ให้เห็นมุมมองด้านความเสี่ยง และการบริหารความเสี่ยงในด้านต่างๆที่สำคัญที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและการบริหารองค์กรในโลกยุคปัจจุบัน

-เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และประสบการณ์ในเรื่องของ Total Risk Management  ระหว่างผู้เข้ารับการอบรม และคณะวิทยากร เพื่อนำไปสู่มุมมองที่กว้างขึ้นในการดำเนินธุรกิจเพื่อนำไปสู่การบริหารจัดการความเสี่ยงในเชิงบูรณาการมากขึ้นภายใต้โลกยุคปัจจุบัน

-เพื่อเตรียมความพร้อมของผู้เข้ารับการอบรมเพื่อก้าวไปการดำเนินงานในโลกปัจจุบันที่การบริหารความเสี่ยงแบบTotal Risk  Management เข้ามามีบทบาทและความสำคัญมากขึ้น

 

 

รายละเอียด

วันที่ : 14 กรกฎาคม 2568

เวลา : 09.00 - 16.00 น.

สถานที่ :โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท

วิทยากร

วิทยากรเป็นผู้ทรงคุณวุฒิจากธนาคาร / สถาบันการเงิน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่มีชื่อเสียง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ ในแต่ละหัวข้อวิชาเป็นอย่างดี

คุณสมบัติของผู้ร่วมอบรม

ผู้บริหารและพนักงานของสถาบันการเงินและองค์กรธุรกิจทั่วไปผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารความเสี่ยงทางการเงินและผู้สนใจทั่วไป

ขั้นตอนการสมัคร เเละวิธีการชำระเงิน

ขั้นตอนการสมัครอบรม                                               

1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE  (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม

2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร  กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]

วิธีการชำระเงิน

1.การโอนเงินเข้าบัญชี

ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0 

2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”

หมายเหตุ         

1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412

2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]

3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา

4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน

5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ

สถานที่

แผนที่

ADDRESS

Address: 7/2 LIKID BUILDING 2 Chankasem Sub-district, Chatuchak District, Bangkok 10900 Thailand


Tel : 02-077-7891,02-077-8093,02-077-8286,02-077-8291


Email : [email protected]
SOCIAL MEDIA