“The Rise of Virtual Banks: Disruption, Opportunities and the Future of Banking in Thailand” รุ่นที่ 1
ในยุคดิจิทัลที่ FinTech เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อเศรษฐกิจและพฤติกรรมผู้บริโภค Virtual Banks ได้กลายเป็นปรากฏการณ์สำคัญที่พลิกโฉมอุตสาหกรรมการเงินทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ด้วยการให้บริการครบวงจรผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่ต้องมีสาขากายภาพ จึงได้รับความสนใจจากทั้งภาคธุรกิจ นักลงทุน หน่วยงานกำกับดูแล และผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงนี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจึงได้กำหนดแนวทางอนุญาตและกำกับดูแลธนาคารเสมือนในไทย ถือเป็นก้าวสำคัญในการปฏิรูประบบธนาคารให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีและความต้องการของสังคมยุคใหม่ หลักสูตร “The Rise of Virtual Banks: Disruption, Opportunities, and the Future of Banking in Thailand” จึงจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และวิสัยทัศน์ให้แก่ผู้บริหารระดับสูง นักการเงิน นักลงทุน ผู้กำกับดูแลและผู้เกี่ยวข้องในแวดวงการเงิน โดยมุ่งเน้นการเตรียมความพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง และการวางกลยุทธ์เพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างมั่นคง และส่งเสริมระบบเศรษฐกิจไทยในระยะยาว
วันที่ : 19 สิงหาคม 2568
เวลา : 09.00 - 16.00 น.
สถานที่ :Zoom Cloud Meeting
บรรยายโดยวิทยากร ที่มีความรู้ ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งประสบการณ์ตรงในเรื่องของเทคโนโลยีเป็นอย่างดี จากสถาบันชั้นนำ
ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานทุกระดับของธนาคาร สถาบันการเงินต่างๆองค์กรภาครัฐ บริษัทเอกชน รวมทั้งบุคคลทั่วไปที่มีความสนใจในความรู้ด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการเงิน การธนาคาร
ขั้นตอนการสมัครอบรม
1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม
2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]
วิธีการชำระเงิน
1.การโอนเงินเข้าบัญชี
ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0
2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”
หมายเหตุ
1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412
2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]
3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา
4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน
5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน
หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ
• กรณีที่มีการยกเลิก หากผู้สมัครแจ้งยกเลิกอย่างน้อย 10 วัน ก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน (ก่อนVAT) หากแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้คืน 50% ของราคาสัมมนา หากผู้สมัครที่ไม่ได้ยกเลิกภายในระยะเวลาที่กำหนดทางสมาคมสถาบันฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
• กรณีผู้สมัครต้องการยกเลิกการสำรองที่นั่ง ต้องแจ้งความจำนงล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนวันสัมมนา มิฉะนั้นทางสมาคมสถาบันฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 20% ของราคาสัมมนา ( รวม VAT )