LOADING SOON...
ภาษา :


หลักสูตร

หลักสูตร “Commercial Credit and Credit Risk Assessment” รุ่นที่ 9




วัตถุประสงค์

-  เข้าใจหลักการ Credit Risk Management

- การวิเคราะห์ความเสี่ยงและแนวทางในการลดทอนความเสี่ยง ในการพิจารณาให้สินเชื่อของธุรกิจ SME

-  เสริมมุมมองต่อยอดในธุรกิจ SME ประเภทต่างๆ ที่มีลักษณะเฉพาะ และพึงระมัดระวังในการพิจารณาสินเชื่อ

- แลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่าน Case Study เพื่อเสริมความคิด

    เชิงวิเคราะห์

เนื้อหาการอบรม

* Credit Risk Management Framework

* Financial Analysis

* Validation Technique

* Loan Structure

* Case Study

 

รายละเอียด

วันที่ : 29 กันยายน 2568

เวลา : 09.00 - 12.00 น.

สถานที่ :โปรแกรม Zoom Cloud Meeting

วิทยากร

ผู้ทรงคุณวุฒิ มีความรู้ ความสามารถ รวมทั้งประสบการณ์ตรงกว่า 25 ปี ด้านการเงิน และการวิเคราะห์และการพิจารณาสินเชื่อ เป็นอย่างดียิ่ง จากธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ

คุณสมบัติของผู้ร่วมอบรม

เจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบงานทางด้านการให้กู้ยืม วิเคราะห์สินเชื่อ        ฝ่ายบริหารธุรกิจลูกค้าสินเชื่อ รวมถึงหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ของธนาคาร และสถาบันการเงินต่างๆ  ที่ปรึกษาทางการเงินต่างๆ ที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับการทำการตลาดสินเชื่อธุรกิจรวมทั้งผู้สนใจทั่วไป

ขั้นตอนการสมัคร เเละวิธีการชำระเงิน

ขั้นตอนการสมัครอบรม                                           

  1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE  (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม

2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร  กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]

วิธีการชำระเงิน

1.การโอนเงินเข้าบัญชี

ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0 

2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”

หมายเหตุ         

1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412

2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]

3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา

4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน

5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ

• กรณีที่มีการยกเลิก หากผู้สมัครแจ้งยกเลิกอย่างน้อย 7 วัน ก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน (ก่อนVAT) หากแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนวันสัมมนา  ท่านจะได้คืน 50% ของราคาสัมมนา  หากผู้สมัครที่ไม่ได้ยกเลิกภายในระยะเวลาที่กำหนดทางสมาคมสถาบันฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

• กรณีผู้สมัครต้องการยกเลิกการสำรองที่นั่ง  ต้องแจ้งความจำนงล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันสัมมนา มิฉะนั้นทางสมาคมสถาบันฯ  จะคิดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 20% ของราคาสัมมนา ( รวม VAT )

สถานที่

แผนที่

ADDRESS

Address: 7/2 LIKID BUILDING 2 Chankasem Sub-district, Chatuchak District, Bangkok 10900 Thailand


Tel : 02-077-7891,02-077-8093,02-077-8286,02-077-8291


Email : [email protected]
SOCIAL MEDIA